Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 5 cánh Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 5 cánh

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 5 cánh

2.550.000

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 sở hữu mô tơ DC bằng đồng bền cùng công suất chỉ 57 W tiết kiệm điện tiêu thụ với 6 tốc độ quay. Bầu quạt trần làm bởi hợp kim kèm chao chất liệu hợp kim, phần cánh quạt trần làm từ nhựa ABS cùng độ rộng sải cánh tới 1400 mm. Quạt trần có điều khiển 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 sang trọng có thể tùy biến 6 tốc độ, đảo chiều quay và hẹn giờ. Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 sở hữu chiếc điều khiển từ xa thuận tiện để kiểm soát. Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 có kiểu dáng thanh lịch tạo vẻ đẹp lôi cuốn cho căn phòng thêm phần sang chảnh, khiến tôn vinh không gian và đem lại tươi tắn cho phòng ốc.



Mã: APF7662 Danh mục: Thẻ: ,

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 có động cơ DC lõi đồng bền bỉ với 6 tốc độ. 5 cánh dáng 3D vát gió tối ưu, điều khiển từ xa tiện dụng, hẹn giờ thuận tiện, có đảo ngược chiều quay

Quạt trần 5 cánh 3D có điều khiển Sunhouse APEX APF7662 đại diện cho mẫu quạt trần tiên tiến. Với thiết kế mô tơ DC bằng đồng rất bền có công suất chỉ 57 W giảm thiểu điện năng với 6 tốc độ quay. Thân quạt trần bằng hợp kim cùng chao được cấu tạo bởi hợp kim. Phần cánh của quạt bằng nhựa ABS thiết kế 3D vát gió tối ưu với độ rộng đường kính cánh đạt 1400 mm.

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662

Quạt trần có điều khiển 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 màu trắng thanh lịch và hấp dẫn. Thoải mái vận hành phối hợp quạt mát cũng như thay đổi 6 tốc độ và hẹn giờ. Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 mang một nét đặc trưng thanh lịch làm đẹp lôi cuốn cho khoảng không gian tăng thêm thời trang. Nếu có quạt trần sẽ khiến tôn vinh nội thất và nâng cao tươi tắn cho căn phòng.

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662

Khi quạt chạy, lưu lượng gió đẩy 300m³/phút lớn, đẩy tung cái nóng bức bối của thời tiết mùa hè hoàn toàn dễ dàng. Giúp cho không gian sinh hoạt mát lan tỏa, đem lại xúc cảm khoan khoái đối với chúng ta. Quạt trần 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 sở hữu chiếc điều khiển cầm tay tiện dụng để kiểm soát.

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662

Đặc tính tuyệt vời của quạt trần 5 cánh 3D Sunhouse APEX APF7662

Điểm nhấn trong thiết kế cánh quạt 3D

  • Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 sở hữu 5 cánh 3D bằng nhựa ABS chất lượng cao làm nên phong cách mới đậm chất đương đại.
  • Cánh quạt có mẫu mã mới lạ trong tạo phom bên cạnh với kiểu dáng cánh quạt 3D lấy gió tối đa. Gió đẩy ra mềm, có đảo ngược chiều gió vì thế người dùng chẳng bị lộng gió. Sải cánh có tổng độ dài đường kính đạt 1400 mm phù hợp với phòng rộng từ 15 – 35 m².
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662

Tối thiểu hóa lượng điện tiêu dùng trong khi dùng

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 có công suất động cơ DC tối đa chỉ có 57 W thật giảm thiểu năng lượng điện. Chỉ tốn 57 W như vậy thì quạt trần vận hành suốt ngày với tốc độ lớn nhất cũng không suy nghĩ về khoản tiền điện tiêu dùng.

Rất dễ lựa chọn được cơ cấu vận hành của quạt trần

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 có thiết lập 6 tốc độ trợ giúp bạn tùy chọn để thuận theo yêu cầu của gia đình. Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 có một cái remote tiện sử dụng để người sử dụng thay đổi tốc độ hay quay đảo gió theo ý thích.

Quạt trần đèn Sunhouse APEX APF7696 mô tơ lõi đồng hiệu suất cao
Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 mô tơ lõi đồng hiệu suất cao

Cơ chế đảo chiều thông minh

Quạt trần 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 được thiết kế một chức năng rất nổi bật nữa mà những dòng quạt trần bình thường sẽ hiếm được thiết kế. Đây chính là khả năng đảo ngược chiều của cánh quạt để hút khí lên trên trần. Chức năng tuyệt vời này để quạt đem lại sự thông thoáng cho căn nhà những khi không khí mát và thời tiết ẩm ướt. Nó cũng giúp cho người già và trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh không bị lộng gió hoặc bạt gió mà vẫn đảm bảo không gian thoáng gió.

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 có nhiều tính năng ưu việt
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 có nhiều tính năng ưu việt

Loạt giá trị chất lượng được bổ sung trong một sản phẩm

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 5 cánh 3D vừa là quạt treo trần lại tích hợp dàn tô điểm. Quạt trần tương hợp với những mô hình nội thất mang nét thanh lịch. Quạt trần đem lại sự mát mẻ kèm sức gió nhẹ nhàng thư thái. Sự chuyển động không khí tạo thành sự thoáng đãng tới cho không gian cũng như nâng cao năng lượng cho người dùng. Hơn nữa, chiếu sáng đem đến sự bừng sáng cho nội thất như là một mảng cuốn hút để bài trí dành cho trần nhà. Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 mang đến điểm nhấn cần thiết đối với việc làm đẹp mang lại vẻ đẹp mới mẻ.

Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 có điều khiển từ xa
Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662 có điều khiển từ xa

Hoạt động bền bỉ mang đến sự đảm bảo

  • Mô tơ DC Sunhouse APEX APF7662 được thiết kế lõi chất liệu đồng vì thế nâng cao tính bền bỉ và hiệu năng. Phần lõi bằng đồng đem đến khả năng truyền điện vượt trội khi so sánh với lõi thông thường. Thiết kế động cơ DC bằng đồng giúp cho Sunhouse APEX APF7662 vận hành suốt ngày không sợ ảnh hưởng, cũng không bị nóng quạt.
  • Động cơ còn được chế tạo theo công nghệ DC tiên phong đem lại một loại quạt này nổi trội, thành quả chính là Sunhouse APEX APF7662 siêu êm ái cũng như tiêu ít điện năng.
Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7686 cánh quạt 3D với sải cánh rộng
Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7662 cánh quạt 3D với sải cánh rộng

Hẹn giờ tắt tiện dụng

Quạt Sunhouse APF7662 cũng được đưa vào chức năng hẹn giờ tắt giúp người dùng thuận tiện sử dụng, với các mức 1h, 2h hoặc 4h

Giới thiệu về quạt trần 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 trong thiết kế phòng

Khi ghé thăm mỗi một gia đình ở bất kỳ điểm nào, một trong các đồ dùng ngay khi mọi người nhìn thấy phía trong gian phòng đó. Đồ nội thất đôi khi cho bạn cảm nhận ban đầu về cách thức thấu đạt, sự bài trí, tư tưởng về nhân sinh quan và vật chất từ người chủ gia đình.

Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7686 có đảo chiều quay ngược lưu thông gió 4 mùa
Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7662 có đảo chiều quay ngược lưu thông gió 4 mùa

Một trong số những vật dụng đó rõ ràng quạt trần chắc chắn là vật dụng gần như chẳng thể thiếu. Quạt trần thường được treo ở nơi trung tâm của căn phòng, nó đem lại nhiều tác dụng hơn hẳn chúng ta nhận định. Bên cạnh đó có quạt trần gắn Sunhouse APEX APF7662 nổi trội nhờ có nhiều tác dụng như:

Đem lại sự thoáng đãng, dễ chịu cho không gian

Đem tới sự thoải mái bên trong phòng nơi để quạt. Khi mà người sử dụng cho chạy, quạt quay là tất cả phòng sẽ tràn đầy gió. Dù ngồi đứng ở bất kỳ đâu phía dưới tâm điểm quạt trần cũng có thể cảm giác thấy rõ ràng làn gió thoáng đãng đang tràn qua khắp cơ thể. Nó mang lại lượng khí lưu chuyển, hít thở cảm giác sảng khoái.

Đem đến nguồn năng lượng cho đến cho phòng ốc

Hơn nữa, lúc cánh quạt quay và gió đẩy ra rất tốt đối với tâm lý cho người dùng, đem tới “nguồn năng lượng” cho không gian sống.

Làm cho không gian thêm mỹ miều

Mang đến nét đẹp của đồ vật bên trong căn phòng nơi sinh sống nhà bạn. Nó toát lên phong thái thanh lịch đã tạo vẻ 5 cánh đến cho phòng gia đình, tô điểm nơi ở bởi vẻ đẹp bắt mắt từ quạt.

Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7686 ổ bi vận hành trơn tru
Quạt trần đèn Sunhouse Apex APF7662 ổ bi vận hành trơn tru

Thể hiện sự phối hợp dành cho các đồ nội thất bài trí

Quạt trần có điều khiển từ xa 5 cánh Sunhouse APEX APF 7662 được mắc trên trần phòng đem đến hình thái thanh lịch đến với toàn bộ gian phòng. Khi phối đồng bộ hài hòa cùng các vật dụng khác trong phòng sinh hoạt chúng sẽ nói hộ cho khách thăm đánh giá về con mắt thẩm mỹ, kiểu cách mà người chủ nhà đang nhắc tới.

Gợi nhớ những kỷ niệm đẹp về căn nhà đã từng nương náu

Sunhouse APEX APF 7662 Đem tới lợi ích về tinh thần và lưu lại bên trong mỗi người dùng nhiều hồi ức tốt đẹp về gia đình. Dẫu có đi đâu thì cũng thương nhớ về ngôi nhà nơi mà mình đã từng ở, có các nội thất gắn liền cùng với nơi ta đã từng sống.

Đem đến ý nghĩa của việc bài trí

Quạt trần Sunhouse APEX APF 7662 nếu được chọn phối hợp tương hỗ cùng với nhiều đồ đạc khác ở trong không gian 5 cánh sẽ tạo lên 1 kiểu cách mang chủ ý. Tất cả nói lên phong cách bài trí nội thất trong phòng

Một số thông số kỹ thuật của quạt treo trần sáng Sunhouse APEX APF7662

  • Tên sản phẩm: Quạt trần Sunhouse APEX 5 cánh APF7662
  • Công suất: quạt: 57 W
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Động cơ DC: Có
  • Cấp độ gió: 6
  • Đảo ngược chiều gió: Có
  • Hẹn giờ: Có
  • Chiều dài ti quạt: 25 cm
  • Trọng lượng: 5.79 kg
  • Phong cách: thanh lịch
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao : hợp kim
  • Chất liệu của cánh quạt: nhựa ABS
  • Lưu lượng gió: 300m³/phút
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: Quacert, ISO9001….
  • Phù hợp cho: phòng có phong cách thanh lịch
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ DC 2 năm

Chú ý lúc lắp đặt quạt Sunhouse APEX APF7662

  • Độ cao trần nhà phải > 2.5 m
  • Lắp quạt trần Sunhouse APEX APF7662 cần cách tường ít nhất > 90cm

Tổng quan về Nhà chế tạo Sunhouse

  • Sunhouse là tập đoàn sản xuất của Việt Nam làm ra đa dạng sản phẩm. Hơn nữa Sunhouse cũng chế tạo các phân khúc hàng hóa như: Hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, công nghiệp,…
  • Thương hiệu Sunhouse có lịch sử đã từ lâu tại Trung Quốc và sở hữu khá nhiều thành phẩm đứng hàng đầu Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên Thế Giới. Tại thị trường đất nước ta, thương phẩm của Sunhouse đã có mặt nhiều năm và chiếm được sự tín nhiệm từ khách hàng. Công ty Sunhouse có nguyên tắc về độ bền sản phẩm của Hãng chế tạo tín nhiệm. Các thành phẩm của Công ty Sunhouse đều có sự bền bỉ, hiệu suất sử dụng lớn mà vẫn tiết kiệm năng lượng tiêu dùng.
  • Để thỏa mãn nhu cầu cấp thiết cũng như mới mẻ từ khách hàng, hãng Sunhouse đã tạo ra một loạt dòng quạt tốt. Những quạt mát này dám chắc sẽ không phụ lòng cho đa số người mua khó tính trong khoảng giá cả đã chọn.
  • Ngoài mẫu quạt này nhà chế tạo Sunhouse còn chế tạo nhiều mẫu sản phẩm khác cụ thể là: Quạt trần đèn, Quạt cây đứng, quạt tích điện đã và đang được rất nhiều người mua tin tưởng sử dụng.

Vì sao quý khách hàng nên mua thành phẩm Quạt trần 5 cánh Sunhouse APEX APF7662 của chúng tôi

  • Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các mẫu quạt trần từ QuatViet chất lượng. Sản phẩm được nhập về nguyên đai, bảo đảm sản phẩm kiểm định chất lượng và đã được bảo hành tiêu chuẩn.
  • Với quan điểm cung cấp hàng nghiêm chỉnh, loại ngay việc bán ra hàng kém tiêu chuẩn. Hàng hóa nếu đã đưa ra thì được miêu tả chân thật, bán thực, giá bán thật, công bố thật.
  • Biếu ngay cho khách hàng gấp 3 lần số tiền hàng hóa nếu hàng hóa không là hàng hóa chuẩn Hãng
  • Luôn đi cùng người tiêu dùng, đặt quyền lợi của người mua sắm lên làm đầu. Quạt trần khi mua vào bán ra đều được kiểm thử thật nghiêm chỉnh. Do đó QuatViet 13 Lĩnh Nam đảm bảo luôn luôn mang đến quý khách hàng tất cả loại hàng quạt điện SaleOff có chất lượng tin cậy cao nhất.

Mời quý khách tìm hiểu các mẫu quạt trần Sunhouse tại đây: Quạt trần Sunhouse
Tất cả các mẫu quạt mát của tập đoàn Sunhouse thì ở đây: Quạt Sunhouse

Quạt trần Sunhouse APEX APF7662 5 cánh
Chuyển lên trên