Quạt điều hòa làm mát Steffi STE-HUH 10000 công suất cao loại Quạt điều hòa làm mát Steffi STE-HUH 10000 công suất cao loại

Máy làm mát không khí Steffi STE-HUH 10000

Quạt điều hòa không khí Steffi STE-HUH 10000 công suất cao sử dung trong công nghiệp, có công suất 300W, máy có 3 dàn làm mát, có điều khiển từ xa, diện tích làm mát 60m2, dung tích bình nước 90 lít, lưu lượng gió 10000m³/h.

Mã: STE-HUH 10000 Danh mục:

Máy làm mát không khí Steffi STE-HUH 10000 công suất cao, công suất 300W diện tích làm mát 60m2 bình nước 90 lít lưu lượng gió 10000m³/h

  • Máy làm mát không khí Steffi STE-HUH 10000 đúng là kiểu quạt điều hòa thông minh là để làm mát không khí đối với những khoảng không gian tầm diện tích 30m2 đến 60m2. Máy làm mát hợp nhất với khoảng không gian từ rộng vừa đủ đến rộng tầm như nhà hàng ăn uống, quán giải khát như quán bia, sân tập, phòng chờ… Máy làm mát Steffi STE-HUH 10000 với kích cỡ bề thế, chiều dài cạnh như sau 750 X 450 X 1250(mm). Bên cạnh công suất sử dụng khi đạt cực đại là 300W và sức gió mạnh nhất tới ngưỡng 10000m³/h không khó khăn gì để loại bỏ cái ngột ngạt của mùa hè.
  • Lưới lọc hạt bụi bẩn ở trong không khí cực kỳ có hiệu quả kèm với 3 hướng lấy gió là 3 lưới cản bụi bặm để làm sạch cho môi trường sống.
  • Quạt điều hòa Steffi STE-HUH 10000 còn có một cái điều khiển từ xa để người dùng thoải mái điều khiển chế độ vận hành của quạt vô cùng nhàn hạ.
  • Màn hình hiển thị toàn bộ thông số kỹ thuật người dùng đang thiết lập để thoải mái xem xét chỉnh, tăng cao thêm sự rực rỡ của quạt điều hòa không khí Steffi STE-HUH 10000.
Quạt điều hòa làm mát Steffi STE-HUH 10000 công suất cao loại
Quạt điều hòa làm mát Steffi STE-HUH 10000 công suất cao loại

Đặc điểm kỹ thuật của máy làm mát không khí Steffi STE-HUH 10000

Phía dưới sẽ là những thông số kỹ thuật nền tảng do đại diện thương hiệu chính thức phân phối quạt điều hòa Steffi STE-HUH 10000 công bố để người dùng nhận dạng. Thông số trên tạo thuận lợi cho quý khách lựa chọn cho mái ấm của bản thân một thiết bị quạt điều hòa đúng hơn.

  1. Tên sản phẩm: Máy làm mát không khí Steffi
  2. Model: STE-HUH 10000
  3. Lưu lượng gió: 10000m³/h
  4. Điện áp: 220V-50Hz
  5. Điều khiển từ xa: có
  6. Công suất tối đa: 300W
  7. Hướng gió thổi: 4 chiều, tự động trái phải.
  8. Tốc độ: 3 tốc độ
  9. Độ ồn: 50dB
  10. Dung tích bình chứa: 90L
  11. Kích thước: 750*450*1250(mm)
  12. Diện tích làm mát: 30-60m2
  13. Hẹn giờ: có
  14. Chức năng tạo ino: tự động
  15. Trọng lương: 23 kg
  16. Bảo hành: 24 tháng

Lý do cần quạt điều hòa Steffi STE-HUH 10000 với sự sống

Nền nhiệt độ nóng hầm hập có những lúc lên đến 41°c, cứ bật cả ngày mãi điều hòa lạnh thật là cũng mệt bởi vì các hoạt động vì vậy đành bắt buộc phải đi ra đi vào chịu sốc nhiệt, điều hòa máy lạnh đương nhiên hao phí rất nhiều điện năng, trả hóa đơn tiền điện hàng tháng khiến cho người sử dụng hoa mắt. Với trẻ nhỏ quanh quẩn trong điều hòa không khí cả ngày dài cũng thường xuyên gặp vấn đề về ho hắng, nhưng mà ở ngoài điều hòa thì nóng nảy do thân thể em nhỏ lỗ chân lông bài tiết mồ hôi chưa hoàn thiện. Độ nóng khiến cho ngay cả điều hòa lạnh cũng không sinh lạnh được, quạt thường thì chẳng có thể giải nóng được. Nhiều quán hàng ăn uống, ngồi ăn thì nóng bức, các bà đứng bếp mà lăn lộn trong khu bếp thì mồ hôi mồ kê nhễ nhại…. Mà chốt cửa xong dùng điều hòa có được không? Món xào mùi cá rán như vậy có chịu được không? Các hàng quán đóng kín cửa có thể bán được hàng? Cách nào đây để mà mang đến sự mát mẻ cho gian phòng mà vẫn tiết giảm chi phí tiền điện, phòng bệnh tật cũng như cái nóng bức bây giờ? Đồ gia dụng giá tốt 107 đã khám phá được một trong những mã quạt làm mát cực mạnh mẽ đối với việc gạt bỏ cái nóng nực năm nay, quạt này là quạt điều hòa Steffi STE-HUH 10000. Quạt điều hòa to có được bình chọn cao vì năng lực hoạt động, hiệu quả đối với việc loại trừ cái nóng bức.

Đặc tính nổi bật của quạt điều hòa Steffi STE-HUH 10000 đa chức năng

  • Quạt hơi nước làm mát Steffi STE-HUH 10000 tuyệt đối tối thiểu hóa việc chi cho tiền cho điện và vì thế khi quạt hoạt động sẽ khiến người dùng tuyệt đối an tâm bởi chi phí điện đóm trong mùa tiêu tiền điện này.
  • Luồng gió thổi ra thường vô cùng cao đến quá 10000m³/h sẽ loại bỏ cảm giác nóng oi ả của mùa hè này
  • Máy làm mát Steffi STE-HUH 10000 sở hữu nhiều cấp độ gió giúp quý khách dễ dàng đặt theo ý thích của mình ở mức cảm thấy dễ dàng nhất.
  • Còn nữa quạt được có thêm nữa một công năng gió êm nhẹ cho phòng ngủ để người tiêu dùng di chuyển quạt vào dùng, cấp độ gió nhẹ làm sẽ đảm bảo cho sức khỏe mọi người.
  • Cách thức đưa gió mát se se đa dụng trợ giúp quý khách sử dụng bốn bề bao trùm trong phòng theo hướng dập dềnh và phải – trái sẽ làm mát tất cả.
  • Khoảng không gian mát lạnh nhẹ tựa như gió từ thác nước mang hơi dịu mát vào căn phòng mang cho mọi người cảm thấy sự sảng khoái thư thái hơn nhiều nếu so cùng tất cả model quạt bình thường khác.
  • Người sử dụng quạt điều hòa model này sẽ không vấp phải các vấn đề bị khô ngứa trên da, mắt, xoang mũi trong cổ như khi dùng điều hòa không khí.
  • Quạt điều hòa hơi nước Steffi STE-HUH 10000 cũng không gây hạt sương ẩm ướt trong gió như quạt phun sương, do đó sẽ từ bỏ các trạng thái xấu cho sự hô hấp.
  • Quạt điều hòa không khí này cũng được thiết kế chế độ định giờ tắt cho bạn dễ dàng điều chỉnh, nếu được đặt khoảng thời gian thiết bị nhớ của quạt điều hòa sẽ ghi nhớ và đếm đến thời điểm đã thiết lập bộ phận này sẽ tắt hẳn sự làm việc của quạt điều hòa không khí Steffi STE-HUH 10000.
  • Bảo vệ và giúp ích sự khỏe mạnh cho quý khách còn cần kể tới tính năng tạo ion âm đưa vào trong không gian để loại bỏ vi sinh bất lợi và các loại nấm làm hại, tạo sự trong sạch trong cho không khí
  • Nhà thiết kế quạt điều hòa đã đưa thêm một cái điều khiển từ xa thuận tiện kèm theo với quạt nước để tăng tính tiện dụng cho lúc dùng quạt của khách hàng.
  • Điểm sáng nổi bật từ mẫu quạt điều hòa không khí ở bản chất tương thích với khoảng không mở cửa của căn nhà. Nó giúp cho môi trường tiếp nhận sự mát dịu thoáng khí trời, có ích với sức khỏe hơn điều hòa không khí.

Tại sao người dùng cẩn trọng thường chọn quạt hơi nước tốt Steffi STE-HUH 10000 mà nhà bán hàng Vietmart đề xuất?

  • Nhà phân phối chúng tôi là kênh chuyên bán buôn các đầu mục hàng nhóm Quạt điện|Quạt máy|Quạt mát, bao gồm cả rất nhiều loại quạt hơi nước tốt các hãng. Quạt điều hòa giá tốt được cung cấp nguyên chiếc, đảm bảo thành phẩm được cấp hóa đơn cùng chứng nhận rõ ràng, chế độ bảo hành lâu.
  • Trên tinh thần cung ứng sản phẩm chân chính, nói không với cung ứng hàng giả. Sản phẩm nếu đã phân phối là được tả chân thật, phân phối thực, giá báo thật, công bố thật.
  • Thưởng nóng cho khách mua quạt điều hòa bằng hai lần tiền quạt điều hòa nếu như quạt điều hòa của đại lý chúng tôi không là hàng chuẩn Hãng
  • Luôn luôn ở bên người mua hàng, ưu tiên lợi ích của bạn lên hết thảy.
  • Hàng hóa mỗi lúc nhập xuất cũng đều phải kiểm thử cẩn thận. Bởi thế Vietmart chúng tôi dám chắc luôn luôn đưa tới quý khách toàn bộ đồ gia dụng quạt máy sở hữu mức độ ổn định cao nhất.
Máy làm mát không khí Steffi STE-HUH 10000
Chuyển lên trên