Quạt trần đèn GLJ F14

1.900.000

Quạt trần kèm đèn trang trí GLJ F14 được sản xuất mô tơ DC chất liệu dây đồng lâu bền cùng công suất chỉ 90 W giảm thiểu điện năng cùng 6 tốc độ quay. Phần bầu của quạt được làm bởi hợp kim bên cạnh chao đèn làm từ pha lê, phần cánh của quạt chất liệu Acrylic và đường kính cánh quạt đạt 1100 mm, có 3 màu sắc mình điều kiển theo ý muốn: vàng, trung tính, trắng, có thể sử dụng kết hợp quạt và đèn chiếu sáng hoặc riêng rẽ. Quạt trần có đèn GLJ F14 có kèm chiếc điều khiển từ xa tiện sử dụng để điều khiển. Quạt trần kết hợp đèn GLJ F14 mang kiểu dáng thiết kế rủ xuống quý tộc, độc đáo và sang trọng làm lôi cuốn cho không gian sống tăng thêm đẹp mắt, để bừng lên đồ nội thất và tạo tươi vui cho căn phòng.



Quạt trần đèn GLJ F14 động cơ bằng đồng, công suất hoạt động 90 W giảm thiểu điện tiêu thụ, cánh quạt bằng Acrylic thân quạt được tạo vẻ đẹp sang trọng, có cả điều khiển từ xa.

Quạt trần kiêm đèn trang trí GLJ F14 có mô tơ DC chất liệu dây đồng lâu bền kèm công suất vận hành 90 W tiết giảm năng lượng điện và 6 tốc độ quay. Thân quạt trần chất liệu hợp kim cùng chao đèn được tạo bởi pha lê, phần cánh quạt trần đèn bằng Acrylic với độ rộng đường kính sải cánh đạt 1100 mm. Quạt trần có đèn trang trí bắt mắt, có thể dùng đồng thời quạt và đèn hoặc từng loại riêng biệt. Quạt có đèn trang trí GLJ F14 có riêng điều khiển cầm tay tiện sử dụng để vận hành. Quạt trần có đèn trang trí GLJ F14 mang đậm phong cách quý tộc, độc đáo và sang trọng tạo vẻ đẹp cho môi trường sống tăng thêm bắt mắt, giúp bừng sáng đồ nội thất và tăng cường sinh khí cho nơi ở.

Quạt trần đèn GLJ F14
Quạt trần đèn GLJ F14

Tại sao cần quạt mát kiêm đèn trang trí GLJ F14 đối với tính tô điểm của ngôi nhà

Bước chân vào mỗi mái ấm ở bất kể điểm nào trên đất nước, nhiều đồ nội thất đầu tiên khi khách thăm mục kích thấy tại ngôi nhà đó có thể mang đến cho ta ý thức căn bản về cách thức thấu đạt, sự trang hoàng, tư tưởng về nhân sinh quan và vật chất từ chủ nhà. Một trong những đồ vật đó phải nói quạt trần là đồ nội thất gần như chẳng thể thiếu. Quạt trần hay được treo ở vị trí giữa phòng, nó đem lại nhiều giá trị hơn cả mọi người nhận định. Thêm nữa, có quạt trần có đèn chùm GLJ F14 nổi trội nhờ có nhiều tác dụng như:

Mang đến sự thoáng đãng, dễ chịu cho không gian

Đem lại sự thông thoáng bên trong căn nhà nơi để chúng. Lúc người sử dụng khởi động, quạt quay là toàn phòng sẽ đầy mát mẻ. Dù cho đứng ở bất kể chỗ nào bên cạnh vị trí của quạt trần đều có thể cảm nhận thấy được luồng gió nhè nhẹ đang đi qua khắp cả người. Nó tạo nên lượng khí trao đổi, việc hít thở tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Mang đến sự sinh động cho cho nơi có quạt

Bên cạnh đó, khi cánh quạt quay tròn và lưu thông gió ra mang ích lợi với tâm lý cho mọi người, đem tới “sức sống” cho căn nhà.

Trang trí cho nơi sinh hoạt thêm hấp dẫn

Tôn lên sự đẹp đẽ của đồ dùng trong phòng nơi hoạt động nhà bạn. Quạt toát lên kiểu cách thiết kế rủ xuống quý tộc, độc đáo và sang trọng đã mang lại không gian cho căn phòng thêm lộng lẫy, xa hoa, làm đẹp nơi ở bằng nét đẹp lôi cuốn của chúng.

Toát lên cách sắp xếp cho những đồ vật trang trí

Quạt trần đèn GLJ F14 được móc treo ở trên trần phòng mang lại tính thiết kế rủ xuống quý tộc, độc đáo và sang trọng dành cho toàn căn phòng. Khi được phối tương đồng hài hòa với những đồ vật còn lại bên trong gian phòng chúng sẽ nói hộ cho chúng ta nhận biết về óc bài trí, phong thái mà chủ nhà muốn nói.

Lưu giữ các hoài niệm đẹp đẽ về tổ ấm đã từng ở

Đem tới ích lợi về ý thức đồng thời lưu giữ bên trong mỗi người sử dụng các kỷ niệm tốt đẹp về mái ấm. Dù có ở đâu cũng nhớ về căn nhà gia đình mình đã từng ở, các đồ đạc gắn liền cùng với mái ấm gia đình ở.

Mang lại quan điểm của việc bài trí

Quạt trần lúc được khéo chọn phối hợp tương hỗ cùng với các vật dụng khác trong gian phòng sẽ tạo dựng 1 kiểu cách mang ý nghĩa. Toàn bộ chúng toát lên được lối sống ở một gia đình

Đề cao sự sang trọng của đồ nội thất

Chùm Đèn gắn với quạt trần mang tới cho không gian đầy đầm ấm và rực rỡ. Đèn được thiết kế với 1 bóng thanh lịch sành điệu. Khi bật đèn lên đèn tỏa 3 ánh sáng màu: trắng, trung tính, vàng. Ánh sáng vàng ấm mà chẳng bị lòa mắt. Ánh sáng trắng từ đèn đem xu hướng hiện đại, rất thích hợp với phong cách nội thất mới lạ. Ánh sáng trung tính là sự kết hợp giữa ánh sáng đỏ và trắng. Thường khi quạt treo trần có chùm đèn treo sẽ đem đến sự sống động và đôn lên sự sang chảnh cho phòng. Đèn được gắn liền với quạt mát ngay dưới bầu quạt toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn.

Đặc điểm kỹ thuật của quạt kèm chùm đèn trang trí GLJ F14

  • Tên sản phẩm: Quạt trần có đèn GLJ F14
  • Công suất: 90 (W)
  • Điện áp: 220(V)
  • Tần số: 50Hz/60Hz
  • Phong cách: thiết kế rủ xuống quý tộc, độc đáo và sang trọng
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Vị trí lắp: Trần nhà
  • Chất liệu bầu: hợp kim
  • Chất liệu chao đèn: pha lê
  • Chất liệu của cánh quạt: Acrylic
  • Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng: CB, CE, GS, SAA, CCC, ISO9001….
  • Dùng cho: Gia đình, khách sạn, phòng họp, nhà hàng, khu nghỉ mát…
  • Điều khiển từ xa: Có
  • Bảo hành: Động cơ 2 năm, điều khiển từ xa và đèn LED 12 tháng

Ưu thế hữu ích của quạt trần đèn GLJ F14

  • Quạt trần đèn trang trí GLJ F14 được bố trí với 4 cánh quạt Acrylic bền bỉ cao tạo ra phong thái khác biệt mang đậm bản sắc thời thượng. Cánh quạt mở ra lúc chạy , ngược lại thu vào ở phía trên đèn lúc không chạy.
  • Các cánh quạt có mẫu mã mới mẻ trong tạo hình song song với độ lượn thu gió tối ưu, gió mềm mại không bị lộng gió. Sải cánh được thiết kế tổng độ rộng đường kính tới 1100 mm thích hợp với phòng rộng từ 11-17 m2.
  • Quạt trần kết hợp đèn trang trí GLJ F14 sở hữu công suất mô tơ chỉ có 90 W thật sự tiết kiệm năng lượng điện. Chỉ với 90 W nhẹ nhàng thì quạt chạy suốt ngày với công suất cao nhất cũng chẳng phải băn khoăn về phí tổn điện tiêu dùng. Quạt trần đèn trang trí GLJ F14 được tạo ra có 6 tốc độ để giúp người sử dụng tùy biến để hợp với mong muốn của gia đình. Quạt GLJ F14 có một chiếc điều khiển tiện sử dụng giúp người dùng tăng hoặc giảm số tốc độ hoặc bật tắt đèn và tùy chỉnh màu sắc đèn theo ý thích.
  • Quý bạn đôi khi mong muốn chỉ bật đèn chiếu sáng hoặc là chỉ sử dụng quạt trần hay là dùng cả quạt trần và đèn LED, nó là ý thích tất yếu. Tiên liệu trước được mong muốn đó, người sản xuất đã thiết kế ra quạt trần cùng đèn GLJ F14 thoải mái điều chỉnh bật tắt chỉ quạt riêng hoặc đèn chiếu sáng riêng để tiện lợi với khí hậu và sở thích của người dùng.
  • Quạt trần đèn GLJ F14 vừa là quạt trần lại có thêm đèn tô điểm, quạt đồng bộ với những kiểu không gian có nét thiết kế hiện đai, sang trọng. Quạt gắn đèn tạo sự thoáng mát kèm sức gió thoảng nhẹ. Sự luân chuyển của không khí tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng cũng như nâng cao năng lượng. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng mang lại sự sáng bừng tới cho gian phòng như nét đẹp nhấn nhá để trang trí đối với phía trên trần. Quạt trần đèn GLJ F14 tôn lên nét đẹp thiết yếu đối với nội thất tạo ra vẻ đẹp mới mẻ.
  • Đèn trang trí giúp cho căn phòng thêm phần sức sống và thanh lịch. Chao đèn chiếu được thiết kế tán rộng chùm ánh sáng lấp lánh, thiết kế pha lê rủ xuống nhẹ nhàng, long lanh rất hút mắt. Động cơ quạt trần cấu tạo bộ lõi dây đồng do đó tăng cường sự lâu bền và thêm trơn tru. Bộ phận lõi bằng đồng mang tới khả năng truyền dẫn điện vượt trội so với lõi bình thường. Cấu tạo mô tơ bằng đồng giúp cho quạt trần hoạt động suốt ngày không bị ảnh hưởng, không bị sinh nhiều nhiệt.

Chú ý nếu lắp quạt đèn trang trí GLJ F14

  • Độ cao của trần nhà yêu cầu phải > 230cm
  • Lắp quạt trần GLJ F14 phải khoảng cách tường tối thiểu > 90cm

Vì sao quý khách hàng thường đặt mua quạt trần đèn GLJ F14 ở đây

  • Chúng tôi là nơi chuyên phân phối các mẫu quạt trần đèn trang trí, quạt điều hòa – máy làm mát không khí, quạt cây đứng, quạt cây lửng, quạt hộp tản, quạt sàn quỳ, quạt treo tường, quạt trần chính Hãng. Thành phẩm được nhập về nguyên chiếc, đảm bảo thành phẩm kiểm định chất lượng và đã được bảo hành dài lâu.
  • Theo tinh thần phân phối hàng hóa nghiêm chỉnh, không bao giờ bán ra hàng không đảm bảo xuất xứ. Quạt đèn khi bán là được cung cấp thông tin và ảnh thành phẩm chân thật, cung cấp thật, giá bán thật, bảo hành thực.
  • Thưởng cho khách mua gấp hai lần số tiền quạt đặt mua nếu mà hàng không đúng là hàng chuẩn Hãng
  • Luôn đồng hành cùng với người dùng, ưu tiên sự hài lòng của người mua sắm lên làm đầu. Quạt đèn khi nhập xuất đều được check từng li. Do vậy Thế giới đồ dùng chắc chắn sẽ luôn mang tới quý khách toàn bộ đồ gia dụng hàm chứa mức độ tốt bền vượt bậc.

Xem thêm các dòng quạt trần đèn khác cùng phong cách:

Quạt trần đèn GLJ F14
Chuyển lên trên